ละคร-Series

“เอส-กันตพงศ์” อัปเดตอาการสุด Exclusive ใน “เที่ยงบันเทิง สด” พร้อมคัมแบ็กงาน

1 Mins read

เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ เปิดใจอัปเดตอาการล่าสุด หลังพักรักษาตัว ด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด”

เที่ยงบันเทิง สด

            แฟนละครเฮสุดเสียง หลังอาการป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน ของ เอส-กันตพงศ์ ดีขึ้นมาก โดยล่าสุดพระเอกหนุ่ม ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ เที่ยงบันเทิง สด  บอกเล่าเรื่องราวของสุขภาพ รวมถึงความพร้อมในการทำงาน ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้ “นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค” รับหน้าที่เป็นพิธีกร พูดคุยแบบเป็นกันเองให้ทุกคนหายคิดถึง มีใจความว่า

เอส กันตพงศ์ 1 1

“สวัสดีแฟน ๆ ช่อง 7HD นะครับ ดีใจมากที่ได้กลับมาที่ช่อง 7HD ได้กลับมาพูดทางทีวีกับแฟน ๆอีกครั้ง ดีใจที่ได้เจอพี่ ๆ หลาย ๆ ท่านประทับมากจริง ๆ บางท่านน้ำตาคลอเลยครับ ทำให้เรารู้เลยว่านี่คือ เพื่อนร่วมงานของเราจริง  ๆ มากกว่าญาติมันดีต่อใจจริง  ๆ ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งความทรงจำ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณหมอแนะนำว่าที่ความจำมันหายไป ก็ให้ไปพยายามเจอเพื่อน  ๆ หรือที่ที่คุ้นเคยในอดีต เจอคนที่รู้จักเพราะมันจะทำให้ได้คุย พอเราได้คุย ก็จะทำให้สมองมันคิดตาม   ซึ่งอย่างวันนี้ที่มา พอผ่านร้านอาหารก็นี่ไง ร้านนี้จำได้เคยมากินข้าว ที่ตรงนี้ไง เรามาทำงานมาถ่ายรูป ในส่วนของสุขภาพ ตอนนี้ผมมีฝังเครื่องเข้าไปข้างในตรงหัวใจ  เผื่อหากเกิดเหตุแบบนี้ในอนาคตเจ้าเครื่องนี้ มันก็จะได้ช่วยเราได้ ส่วนอีกสิ่งที่คุณหมอให้ทำอีกอย่างก็คือ เล่นเกมครับ พวกเกมฝึกสมอง วางแผน วันแรก ๆ คือ แพ้คุณหมอ  พอวันหลัง ๆ ก็คือชนะมากขึ้น  แล้วก็เริ่มออกกำลังกาย อีกส่วนที่ช่วยฟื้นฟูผมก็คือ ธรรมะ เอาจริง ๆ ตั้งแต่เด็กเป็นคนที่ชอบไหว้พระนั่งสมาธิ อย่างตอนอยู่โรงพยาบาลคุณหมอจะรู้  ถ้าผมกำลังสวดมนต์เดี๋ยวคุณหมอจะค่อยกลับมาใหม่ เพราะผมจะตื่นมาประมาณ 7.00-8.00 น. กว่าจะสวดมนต์เสร็จก็ประมาณ 9.00-10.00 น. คุณหมอถึงจะเข้ามาได้ ถามว่าคิดถึงงานขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าความคิดแรกตั้งแต่ผมอยู่โรงพยาบาลลืมตามาก็คือ I have to go out, I have to go work อยากจะไปทำงานมาก พอตอนนี้กลับมาใกล้เคียงเดิมมากขึ้น รู้สึกว่าอยากกลับมาแน่นอน อยากกลับมาทั้งงานละคร พิธีกร อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าตอนเด็ก ๆ อยากจะเป็นตำรวจ แล้วก็เปลี่ยนใจนิดหนึ่ง มาเป็นนักแสดง พิธีกร เพราะมันทำให้สื่อสารการทำความดีได้ พอเราได้ดูละครของตัวเอง อย่าง สารวัตรใหญ่ รู้สึกใช่นะ ดีใจที่เราได้สื่อสารให้สังคม อยากให้น้อง  ๆ ที่ดูแล้วรู้สึกว่าโตมาอยากเป็นตำรวจ หรือว่าอาชีพไหนก็ตามที่เป็นคนดี

           เราอยากเสริมสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะกลับมาทำงานละครอีก กลับมาเป็นพิธีกรอีก เป็นอะไรที่แฮปปี้มาก ๆ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่แฮปปี้เลย กับตัวละคร ใหญ่ เวโรจน์ ในละคร สารวัตรใหญ่เป็นตัวละครที่ผมชอบมาก ๆ  แต่ว่าต้องทำการบ้านเยอะมาก ๆ บทละครทั่วไป มันก็จะหนาประมาณครึ่งหน้า  แล้วก็เป็นบทคนอื่นมาพูดต่อ  แต่เรื่องนี้สารวัตรใหญ่พูดคนเดียวทั้งหน้า  บทที่พูดเยอะมาก บทยาวเป็นหน้า  เพราะต้องคุยกับลูกน้องคนนี้ต่อนิด คนนั้นต่อหน่อย คนนั้นต่ออีก แล้วไม่ได้ยากแค่ตรงที่ต้องพูดต่อกัน แต่บทมันยาก ตรงที่ต้องพูดพวกข้อกฎหมาย ข้อนี้พูดว่าอะไร มาตรานี้คืออะไร  ซึ่งเราก็ต้องจำข้อกฎหมายที่จะพูดให้ได้ทั้งหมด ว่าข้อนี้สอนว่ายังไง   แต่ผมชอบมาก ๆ แม้บทจะลึกจะยาก และยาว แต่มันมีความสุขมาก  ๆ  เรื่องนี้ได้ใส่ชุดตำรวจด้วยภูมิใจมาก  เพราะตอนเด็ก ๆ เราก็อยากเป็นตำรวจด้วย บทดีมาก ๆ ต้องขอบคุณคนเขียนบทจริง ๆ  ฉากที่ชอบที่สุดน่าจะเป็น ฉากที่สารวัตรใหญ่อยู่กับลูกน้องพูดกับลูกน้องสอนให้ลูกน้องทำดีทำยังไง ถ้าพูดแล้ว ลูกน้องทำดีได้ เดี๋ยวประเทศก็จะเจริญตาม ละครเรื่องนี้มันสะท้อนทุกสังคมจริง ๆ ครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ”

เอส กันตพงศ์ 3 1

ติดตามชมรายการ เที่ยงบันเทิง สด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. และใครที่คิดถึง เอส-กันตพงศ์ สามารถติดตามชม “สารวัตรใหญ่” รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น.  ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com