ละคร-Series

แฟนละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” เตรียมกรี๊ด “ตรัย จักรภัทร” ชวนกระทบไหล่ พ่อมด แม่มด 22 ต.ค.นี้

1 Mins read

PP มนตราตะเกียงแก้ว

ปักหมุดรอกรี๊ด! ตรัย จักรภัทร ชวนแฟนละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” กระทบไหล่ใกล้ชิดเหล่าพ่อมด แม่มด พร้อมรับของที่ระลึก 22 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์การค้า ZPELL @ Future Park

มนตราตะเกียงแก้ว 1 2

ช่อง 7HD เตรียมส่งความสุขทะลุจอ อิ่มเอมไปกับเหล่าพ่อมด แม่มด จากละครสุดฮอต “มนตราตะเกียงแก้ว”  ได้แก่ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์, ตรัย-จักรภัทร อังศุธนมาลี, เฌอ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่ และ        นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม ให้แฟน ๆ พร้อมมอบของที่ระลึกจากละครในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. ณ ศูนย์การค้า ZPELL @ Future Park  พร้อมพูดคุยสดกับทีมนักแสดง เวลา 16.00 น. ทาง TikTok: Ch7HD

มนตราตะเกียงแก้ว 2 2

โดย ตรัย จักรภัทร ผู้รับบท พ่อมดเปเลส เป็นตัวแทนนักแสดงเปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากครับ สำหรับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมอยากชวนให้ทุกคนที่ชื่นชอบโลกเวทมนตร์ ชอบละครมนตราตะเกียงแก้ว มาพบกันให้ได้นะครับ เพราะกิจกรรมนี้นักแสดงทุกคนตั้งใจมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ละครอย่างเต็มที่เลยครับ

สำหรับความรู้สึกของผมในการร่วมงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่า ฟีดแบ็กที่กลับมาดีมาก ๆ เลยครับ บทของพ่อมดเปเลส เป็นบทที่ดี ความที่เราเป็นพ่อมดสายซัปพอร์ต จะซัปพอร์ตทุกคนโดยเฉพาะกับ เซลิน่า (เฌอ เฌอลีนน์) ที่เราหลงรัก ทั้ง ๆ ที่เราก็รู้ว่า     เขารัก วิล (ภูมิ เกียรติภูมิ) แต่ความที่เราชอบเขา เราก็พร้อมยินดีที่จะทำให้เขามีความสุข เพราะวิลเองก็เป็นเพื่อนรักของเปเลสเหมือนกัน ตัวละครนี้เลยเป็นคนที่มีความเสียสละ เป็นสุภาพบุรุษ แฟนละครก็จะเข้ามาบอกว่าเปเลสเป็นคนดีมากเลย บางคนก็แซวว่าเมื่อไหร่ เซลิน่า จะหันมาเห็นความหวังดีของเปเลสสักทีนะ ผมเองก็อยากขอบคุณทุกคนนะครับที่ชื่นชอบตัวละครของผม ผมก็ชอบตัวละครนี้เช่นกันครับ รวมถึงการได้ร่วมงานกับทุก ๆ คนด้วย อย่าง เฌอ แม้ว่าจะเป็นละครเรื่องแรกที่เราเล่นด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรารู้จักกันมาก่อน เคยเรียนการแสดงมาด้วยกัน ทำให้เราไม่เกร็งเวลาทำงานครับ

และถ้าพูดถึงในด้านการแสดง มนตราตะเกียงแก้ว เป็นละครที่ผมได้ทำอะไรเยอะมาก เพราะเราอยู่ในโลกเวทมนตร์ หลายฉากเลยที่เราจะต้องเล่นกับจินตนาการของตัวเอง ซึ่งเป็นเรื่องยากนะครับ แต่ว่าสนุกด้วย อย่างเวลาที่เราเล่นเองคนเดียว เราสามารถเล่นตามจินตนาการของเราได้เลย แต่บางฉากที่เราต้องเข้าด้วยกันหลาย ๆ คน ก็จะมาคุยกันก่อนว่าแต่ละคนจินตนาการอย่างไร และเราควรจะเล่นออกมาแบบไหน คือทุกคนต้องเห็นเหมือนกัน คิดเหมือนกัน เพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุดครับ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ผมก็อยากฝากให้ทุกคนมาติดตามชมกัน ไม่อยากให้พลาดสักตอนเลย”

มนตราตะเกียงแก้ว 8

ติดตามชม ละคร “มนตราตะเกียงแก้ว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com