ละคร-Series

“หมู-ภูษณะ” อินรับบท อาสาสมัครหนุ่ม อยากยกความดีให้โลกรู้ ในละคร “พิภพมัจจุราช”

1 Mins read

แม้จะเป็นผู้มีอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ยิ่งใหญ่มาจากไหน ถ้าทำผิด มิรู้จักผิดชอบชั่วดี ก็ต้องไปชดใช้กรรมในนรกอเวจีอยู่ดี ในละครเรื่อง พิภพมัจจุราช ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดฯ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ที่ยังคงมีกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆละครที่ติดตามทุกๆสัปดาห์ ทั้งชมสดทางช่อง 7HD กด35 และออนไลน์ชมย้อนหลังทาง Youtube : Kantana Group

โดยสัปดาห์นี้มีเรื่องราวตอน “ทุจริตสีเลือด” เรื่องราวอิงข่าวดัง เกี่ยวกับหนุ่มอาสาที่ยึดมั่นในคุณธรรม และกฏหมาย จนไม่ยอมก้มหัวให้กับอำนาจสีเทา ทำให้ชีวิตของเขาต้องพบกับจุดจบคือความตาย! ซึ่งตอนทุจริตสีเลือด กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด และรับบทนำโดยนักแสดงมากฝีมือ หมู-ภูษณะ บัวงาม มารับบทเป็น ไฝ ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงบทบาทเรื่องนี้ว่า

“รับบทเป็น ไฝ หัวหน้าอาสาสมัครหมู่บ้าน ที่ยึดมั่นในคุณธรรมและกฎหมายบ้านเมือง รักความถูกต้องมีความซื่อสัตย์ เสียสละ เอาง่ายๆคือเป็นคนดีมากๆ แต่คนดีย่อมได้เป็นศัตรูกับคนชั่ว บ้าอำนาจอย่างกำนันเป็ด(อ้อม เอสโซ่) แต่ไม่ว่าจะโดนข่มขู่มากแค่ไหน เขาก็ไม่ยอมก้มหัวให้กับความอยุติธรรม

3 23

ยินดีและดีใจมากครับที่จะได้มาร่วมแสดงเรื่องนี้ ต้องบอกว่าบทคนดีล้วนๆ ขาวสะอาดอย่างนี้ห่างหายจากการแสดงของผมไปนาน เพราะในละครอื่นๆ บทมักมีหลายมิติ แต่เรื่องนี้คือยึดมั่นถือมั่นในความดีซื่อตรงอย่างเดียวเลย ซึ่งผมดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เพราะผมอยากถ่ายทอดเรื่องราว ข้อคิด ความดี ความชั่วให้แฟนๆละครได้ชม เพื่อเป็นประโยชน์ และข้อคิดดีๆ จริงๆผมแอบตื่นเต้นนะครับ ด้วยความที่เคยได้ยินว่าเรื่องพิภพมัจจุราชเป็นละครเกี่ยวกับนรก แอบหวั่นๆถ้าต้องถ่ายซีนในนรก เพราะตอนแรกอ่านบทดูเราเล่นเป็นคนดีมากๆ คงไม่มีเรื่องราวอะไรน่ากลัว แต่อ่านไปอ่านมา เรื่องราวมันทำให้เราอินกับความรู้สึก เจ็บปวดแทนตัวละคร คนดูต้องรู้สึกไปกับผมด้วยแน่นอน บอกเลยเนื้อเรื่องมันคุ้นๆ เชื่อว่าแฟนๆละครดูแล้วต้องอ๋อเลย ไม่อยากสปอยเยอะมากเอาเป็นว่าอยากให้ติดตามตอนทุจริตสีเลือดกันเยอะๆนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แล้วคุณจะเอาใจช่วย และอินไปกับเนื้อเรื่องนี้ด้วย

4 24

ห้ามพลาดละครดี เพื่อสังคมและคุณธรรม เรื่องพิภพมัจจุราช กับตอน “ทุจริตสีเลือด” ผลตัดสินของคนดี และคนชั่วจะลงเอยเช่นไร ลุ้นไปพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566  เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35