ละคร-Series

ช่อง 7HD ส่ง “มธุรสโลกันตร์” รีรัน “มุกดา” ชวนแฟนรีเทิร์นความฟิน เริ่ม 8 มีนาคมนี้

1 Mins read

“มุกดา” ชวนแฟน ๆ รีเทิร์นความฟินกับเรื่องราว ของเสือผา และเมียโจร ในซีรีส์ “สุภาพบุรุษจอมโจร” เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้

ซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ผลงานคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งได้กลับมารีรันให้ได้ชมกัน โดยล่าสุดเรื่อง ดวงใจขบถ  นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช และ นาว ทิสานาฏ ก็เดินทางเข้าสู่ 3 ตอนสุดท้ายกันในสัปดาห์นี้ และเพื่อสร้างความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟเรื่องราวของ เสือผา (ไมค์ ภัทรเดช) และ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา นรินทร์รักษ์) ที่มาของ#เมียโจร ในละคร มธุรสโลกันตร์ ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างจุใจ

                โดย มุกดา นรินทร์รักษ์ เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “สำหรับละคร มธุรสโลกันตร์ที่กำลังจะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มุกชอบมาก ๆ และเชื่อว่ากลับมาครั้งนี้ ก็จะสร้างความสนุกให้กับทุก ๆ คนเหมือนเดิม ซึ่งในละครจะมีซีนน่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊กของมุก กับพี่ไมค์ หรือจะเป็นพาร์ทดราม่าของเราก็มีเยอะมาก ๆ ค่ะ มุกประทับใจในหลาย ๆ ฉากของละครเรื่องนี้ อยากฝากทุกคนกลับมาติดตามกันอีกครั้งนะคะ ทุกวัน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD แล้วกลับมาดูกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามชม 3 ตอนสุดท้าย ซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจอมโจร” รีรัน เรื่อง “ดวงใจขบถ” ในวันอังคารที่ 5 พุธที่ 6 และนำเสนอตอนจบใน วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.

และติดตามชมความสนุกของซีรีส์ชุด “สุภาพบุรุษจอมโจร” รีรัน กันต่อในเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com