ละคร-Series

“หลุยส์-ทับทิม” แท็คทีมบู๊สู้! ใน “ทะเลเดือด”

1 Mins read

แค่เริ่มต้นไปไม่กี่ตอนเรตติ้งก็เดือด!สมชื่อซะแล้ว สำหรับละครบู๊สุดมัน “ทะเลเดือด” จากค่ายโคลีเซี่ยม ที่สัปดาห์นี้ก็ยังคงมีเรื่องให้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง

ฉากนี้เป็นฉากที่กลุ่มชาวบ้านมาบอก ลุย (หลุยส์ เฮส) ว่ากลุ่มของ ชยุต (โตส-อัครัช) กำลังเผาไร่ของ เรไรแม่ของตนพอมาถึงก็เกิดการยิงปะทะ ในขณะเดียวกันที่ทาง ไข่มุก (ตังเม-เมธาวี) ก็ทราบข่าวเรื่องนี้จากพวกชาวบ้านเหมือนกันจึงรีบไปบอก นิตยา (ทัมทิม-อัญรินทร์) นิตยาเป็นห่วงลุยมากจึงรีบตามมาช่วย ทั้งคู่จึงช่วยกันต่อสู้กับพวกของชยุต

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายกันในป่าจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยโลเคชั่นที่เป็นป่าเขา อาจจะทำให้การทำงานอาจจะติดขัดกันสักหน่อยเพราะต่อสู้กับสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน แต่ทีมนักแสดงก็ไม่หวั่น ระหว่างรอเข้าฉาก ทั้งหลุยส์และทัมทิม ก็ซ้อมคิวบู๊กันซึ่งในฉากนี้ทั้งคู่ต้องใช้ปืนเป็นอาวุธหลัก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะทั้งคู่ผ่านการต่อสู้ด้วยกันมาหลายซีนแล้ว แต่สิ่งที่ต้องกังวลมากขึ้นคือฉากนี้มีการเผาจริงบางส่วนและมีการใช้ระเบิดด้วย แต่เพื่อแฟนๆละคร ทั้งหลุยส์และทัมทิมสู้สุดใจ!

ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาฉากนี้ได้ในละคร “ทะเลเดือด” ซึ่งจะออกอากาศคืน วันศุกร์  9 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. และสามารถติดตามตอนต่อไปได้ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 7 HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx