อีเว้นท์

เจนนี่ – ก๊อตจิ บินลัดฟ้าไปสนุกเต็มอิ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประเทศญี่ปุ่น

1 Mins read

     จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ร่วมกับ  ทรูมูฟ เอช  จัดกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช พาบิน ตะลุยกิน อิน  ฮอกไกโด  กับ  เจนนี่ – ก๊อตจิ  ซีซั่น 2” พาผู้โชคดีที่สมัครใช้บริการ SMS บันเทิงจากแกรมมี่  อาทิ บริการ SMS คลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย  กด*471# โทรออก, บริการ SMS โป๊ะแตกบันเทิง กด*471*55# โทรออกหรือบริการSMS เลขดีสีมงคล  กด*471*58# โทรออกบินลัดฟ้าเดินทางสู่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  พร้อมใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ  2  พิธีกรสุดฮอตจากรายการ เทยเที่ยวไทย ก๊อตจิ – ทัชชกร  บุญลัภยานันท์  และ  เจนนี่ – วัชระ  สุขชุม  ได้สนุกเต็มอิ่มกันแบบฟรีๆ  6 วัน 4 คืน

     เริ่มต้นความสนุกกันที่ สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama zoo) และสัมผัสประสบการณ์ความเย็นสุดขั้วที่ ไอซ์พาวิลเลี่ยนถ้ำน้ำแข็ง (Ice Pavillion) ไปสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ที่ สวนชิกิไซ โนะ โอกะ (Shikisai no oka) ชมความงดงามของ น้ำตกชิโรฮิเงะ (Shirohige Waterfall) ซึ่งติด 1 ใน 5  ของน้ำตกที่สวยที่สุดบนเกาะฮอกไกโด แวะเก็บภาพความสวยงามกันต่อที่ นิงเกิ้ลเทอเรส (Ningle Terrace) ไปต่อกันที่ คลองโอตารุ (Otaru Canal) แลนด์มาร์คสำคัญของเมืองที่ต้องมาเก็บภาพความประทับใจกลับไป  สนุกกันต่อที่ โรงงานเป่าแก้วคิตะอิจิ  (Kitaichi Glass) พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีโอตารุ (Otaru Music Box Museum) และ โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ (Ishiya Chocolate Factory) เที่ยวชม ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) ซึ่งมีชื่อเสียงและได้รับการนับถือจากคนท้องถิ่น นอกจากนี้  ยังได้ลิ้มลองความอร่อยไปกับอาหารเมนูเด็ดขึ้นชื่อของที่นี่อาทิ  ยากินิคุเซต (Yakiniku Set), อาหารต้นตำหรับของญี่ปุ่นแบบไคเซกิเซต (Kaiseki Course),  อุด้งและเทมปุระเซต, ซูชิและซาชิมิสดๆ, อิชิคารินาเบะ เมนูหม้อไฟเสิร์ฟพร้อมอาหารทะเลปิ้งย่าง, บุฟเฟต์อาหารทะเลชื่อดังแห่งเมืองซัปโปโร  ณ ร้าน Nanda Buffet Sapporo และ ชาบู ชาบู บุฟเฟต์ตำหรับญี่ปุ่น  

ปิดท้ายทริปด้วยการพาไปช้อปปิ้งกันให้เต็มอิ่มที่ ถนนคนเดินทานุกิโคจิ (Tanukikoji)  ย่านช้อปปิ้งเก่าแก่ที่มีร้านค้ากว่า 100 ร้าน ต่อด้วย มิตชุย เอาท์เล็ท (Mitsui Outlet)  เอาท์เล็ทมอลล์ขนาดใหญ่ ที่มีร้านค้าแบรนด์ต่างๆกว่า  180 ร้าน  ให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ

10 เจนนี่ ก๊อตจิ ขอเก็บภาพความประทับใจที่คลองโอตารุ 1

เจนนี่-วัชระ  สุขชุม   เปิดเผยว่า“ขอขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมดีๆให้เราได้มีโอกาสมาเจอแฟนคลับและได้ใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งทริป ครั้งนี้ได้มาฮอกไกโด ได้มาสัมผัสอากาศหนาวที่สุดในชีวิต และที่ประทับใจก็คือ การได้เล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ได้ขี่สโนว์โมบิลท้าความหนาวท่ามกลางหิมะร่วมกับผู้โชคดี ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของเราเลย นอกจากได้สนุก ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ยังได้กินของอร่อยขึ้นชื่อของฮอกไกโดแทบทุกมื้อ เรียกได้ว่า ทริปนี้                  ครบเครื่องทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป และที่สำคัญยังได้มิตรภาพดีๆจากทริปนี้กลับไปด้วยค่ะ”

04 ก๊อตจิ พร้อมลุยขี่สโนว์โมบิลท่ามกลางหิมะที่สวนชิกิไซ โนะ โอกะ 1

ก๊อตจิ – ทัชชกร  บุญลัภยานันท์   เปิดเผยว่า“ดีใจที่มีโอกาสได้มาทริปในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาฮอกไกโด ได้มาเปิดประสบการณ์ความหนาว  สุดขั้วแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตเลยค่ะ ทริปนี้ถือเป็นทริปแรกในต่างประเทศหลังจากสถานการณ์โควิดได้มาเจอแฟนคลับ ได้สนุกสนาน ได้ใช้เวลาร่วมกัน ถือเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจ ให้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ที่ครั้งหนึ่งเราได้มีโอกาสมาใช้เวลาร่วมกันค่ะ”

 ตลอดการเดินทางผู้โชคดีทุกคนต่างสนุกสนานไปกับสองพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง เจนนี่ และก๊อตจิ ที่ผลัดกันปล่อยมุกฮาๆ  สร้างสีสันความสนุก  และความประทับใจ  นอกจากนี้ยังสนุกสนานไปกับกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ ซึ่งทุกคนต่างพากันโพสท่าเก๋ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครลงบนโซเชียลมีเดีย  เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทรูมูฟเอช  ที่สำคัญตลอดทริปทุกคนสามารถติดต่อสื่อสาร  และอัพเดทความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ได้ตลอดผ่านบริการ    ซิมอินเทอร์เน็ตของ  ทรูมูฟ เอช  ทราเวล ซิม  อีกด้วย ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆจากแกรมมี่แบบนี้สามารถติดตามข่าวสารได้ที่TrueMove H LINE Official, Facebook GMM Grammy Official หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399