เพลง

“ลมๆ แล้งๆ” เพลงใหม่ของสาวสวยลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นที่มากไปความสามารถ “เค้ก กีรติรัฐ”

1 Mins read

  “เค้ก กีรติรัฐ ชะเอม” สาวสวยมากความสามารถของคุณพ่อ “วรพรต ชะเอม” ดารานักแสดงชื่อดัง เค้กชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนยังเด็ก โดยที่เริ่มจากที่คุณพ่อคุณแม่เปิดเพลงในรถแล้วเค้กก็ร้องตาม แล้วทำให้รู้สึกมันมีความสนุกและความสุข เลยทำให้เค้กเริ่มที่จะชอบร้องเพลง และทำให้เค้กเลือกที่จะเรียนในด้านนี้ นอกเหนือจากการร้องเพลง เค้กยังมีความสามารถพิเศษหลายอย่าง เช่น เล่นเปียโน ยิงปืน ว่ายน้ำ บาริสต้า และ การแสดง โดยเค้กมีความชื่นชอบและรักในด้านกาแฟ และมีความรู้ความสามารถในด้านกาแฟ และเป็น บาริสต้าประจำ ร้านกระทรวงการคั่ว อีกด้วย

 เมื่อปีที่แล้ว เค้กได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “อย่าเสียเวลากับฉัน” และตามมาด้วยเพลง “ดีกว่า” รวมทั้งเพลง “กระทรวงการคั่ว” ซึ่งเป็นเพลงประจำร้านที่เธอเป็นบาริสต้านั่นเอง แต่วันนี้ เค้ก กีรติรัฐ มีซิงเกิ้ลใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้เห็นในความตั้งใจในการร้องกับเพลง “ลมๆ แล้งๆ”
            

เพลง “ลมๆ แล้งๆ” เพลงสไตล์ป๊อปร็อค กับเนื้อหาที่เป็นความหวังของคนคนนึงที่อยากให้ใครคนนั้นกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่พอคิดได้ว่าไม่มีวันที่เขาจะกลับมา เหมือนทำได้แค่ฝัน พอตื่นมาก็ได้แต่หวัง “ลมๆ แล้งๆ” เผื่ออาจมีปาฏิหาริย์ให้เขากลับมาอีกครั้ง เพลงนี้เค้กได้ร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ด้วย ในบทบาทนักร้องสาวที่มีความฝันในการทำเพลงกับวงดนตรีของเธอ แต่ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องภาวนาในความหวังที่ดูเหมือนเป็นหวังลมๆ แล้งๆ แต่สุดท้ายจะสมหวังหรือไม่ รับชมได้ในมิวสิควิดีโอ “ลมๆ แล้งๆ”

ลมๆแล้งๆ (Forlorn hope) – เค้ก กีรติรัฐ [ OFFICIAL MV ]

ติดตาม

Youtube: เปลวฝัน Studio
Youtube: chaemcake

Instagrame: cake_keeratirat

Facebook:  jack Cha-em

Tiktok: @chaemcake